Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Con lăn mát xa 4D hoàn toàn có thể di gửi tăng giảm, trái nên, theo chiều sâu và vận tốc của nó cũng hoàn toàn có thể được điều tiết. Không chỉ thư giãn cơ phiên bản, chúng còn được biết đến cùng với đặc tính siêu trị liệu. Ghế mát xa công nghệ 3D tập trung vào việc sưởi ấm những điểm bên trên sống lưng và lòng bàn chân, trong lúc ghế massage 4D có khối hệ thống sưởi ấm sức nóng hồng nước ngoài tích hợp vào mỗi bi lăn. Hiện nay, trên thị trường có vô cùng nhiều đơn vị cung cấp và sale ghế mát xa hóa học lượng cao. EDRA nước ta tự động hào là Brand Name cung cấp cho các thành phầm ghế massage uy tín, được phần đông khách mặt hàng lựa lựa chọn tin dùng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn ghế massage, hãy lựa chọn vị trí uy tín cung cấp những thành phầm chủ yếu hãng sản xuất. Hệ thống những con lăn massage rất có thể di đưa linh động theo chiều từ bên trên xuống bên dưới, kể từ trái qua cần để thực hiện tại những nghệ thuật mát xa. Đối cùng với một số trong những loại ghế mát xa, nhân viên dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh vận tốc và độ rộng lớn của bi lăn mas sa theo nhu cầu sử dụng. Đối cùng với những dòng ghế mát xa sử dụng technology 2D hoàn toàn có thể sinh hoạt ở 2 chiều nhưng có hạn chế bên trên một phía phẳng. Ghế massage 6D là loại ghế massage đang chiếm hữu technology hiện nay đại hàng đầu. Con lăn mas sa 6D mô phỏng các động tác ấn, xoa, miết, vỗ vô cùng chân thật.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Các bài tập vào chế độ mas sa không chỉ đa dạng và phong phú hơn mà còn được nâng cấp cho. Ghế mas sa 4D không chỉ tập trung vào sự thoải mái và thư giãn, mà còn phải nhấn mạnh vào việc tư vấn chữa trị một trong những yếu tố sức khỏe khoắn như xương khớp, gân cốt, và bệnh dịch tim mạch,... Theo bảng bên trên, dễ dàng dàng thấy điểm mạnh lớn nhất của ghế massage 2D so với những loại ghế không giống là giá tiền thành ở nút phải chăng mà nhiều gia đình nước Việt Nam có thể chi trả. Khi những bi lăn silicon di gửi đến vị trí bên trên khung người, nhiệt nhiệt độ lên cho tới điểm đó. Vấn đề này góp làm giãn nở mạch máu và đẩy mạnh tuần trả, từ đó nâng cao hiệu quả của vượt trình mas sa.


Thông qua những nỗ lực mà Tree boss khủng đã tạo ra được sự uy tín và lòng tin của quý khách hàng mặt hàng. BS 568 là ghế mas sa hồng nước ngoài 4D có cấu tạo từ tấm sợi Nano Carbon cao cấp cho. Thiết bị giúp tăng mạnh hiệu trái mát xa, tăng tuần trả tiết, trị liệu các yếu tố xương khớp một cơ hội hiệu trái nhất.


Ghế mas sa 3D tích hợp khối hệ thống con lăn mát xa công nghệ 3D, với chuyển động theo ko gian 3 chiều rộng lớn, dài, sâu tạo nên ra các công tác mát xa chuyên sâu. Con lăn mas sa 3D là con cái lăn thắt chặt và cố định trang bị ở những điểm như cổ vai, sườn lưng, thắt sống lưng lên khung hình. Đem đến cảm giác chân thiệt như bàn tay của các nhân viên massage chuyên nghiệp nghiệp. Được xem là dòng sản phẩm ghế mas sa thế hệ mới mẻ, ghế mas sa 6D mang đến những công dụng hiện tại đại nhất. Ghế mát xa 6D hứa hẹn đem đến đến quý khách những cảm hứng massage chân thực ngay tại Nhà CửA. Tính năng body scan thông minh sẽ quét toàn cỗ khung hình và dò tìm địa điểm huyệt đạo chính xác góp con cái lăn vươn dài khắp cơ thể và thực hiện nay đấm bóp một cách hoạt bát.


ghế massage 3dghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Đặt thời gian & điều tiết những tư thế, công dụng ấn huyệt đạo, massas vùng thắt sườn lưng, cổ vai gáy vật lý trị liệu giúp điều trị hiệu quả các căn bệnh hiện tượng đau đầu, thái hóa xương khớp. Ghế massage 5D được tấn công chi phí là loại ghế mas sa cao cung cấp, chiếm hữu những technology hiện nay hiện đại, chủ yếu là thước đó nhằm tấn công chi phí thành phầm có chất lượng đỉnh cao. Công nghệ ghế mas sa càng ngày càng phát triển, đem đến đến nhân viên dùng những hưởng thụ xả stress tuyệt hảo tức thì tại nhà cửa. Trong số đó, ghế massage 3D và ghế mas sa 4D là hai dòng sản phẩm thành phầm cao cấp cho được không ít nhân viên quan tâm.

Report this wiki page